[Lưu Ý] Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 147

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023

Bảng giá kiểm tra bệnh xã hội năm 2023 được những bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây. Hy vọng sẽ giúp cho những anh chị em nắm rõ hơn về những khoản chi phí thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội. Nhìn chung chi phí cho việc xét nghiệm một số bệnh lây nhiễm xã hội cũng không quá cao cũng không có gì phức tạp. Nên những anh chị em không cần quá lo lắng, hãy tham khảo chi tiết hơn trong bài viết sau và quyết định thực hiện kiểm tra nhanh chóng nhất nếu cần.

Bệnh xã hội là gì ?

Bệnh xã hội là những bệnh lây lan qua đường tình dục chủ yếu do những vi khuẩn, virút gay ra. Đây là một căn bệnh nguy hiểm có mức độ lây lan nhanh,bệnh có thể xuất hiện tại bất kỳ ai cũng như ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó bệnh còn gây ảnh hưởng nguy hiểm tới chất lượng cuộc sống, tới sức khỏe và sự phát triển của xã hội. 

Các bệnh xã hội xuất hiện là do sự tiến công của một số virus, vi khuẩn, ký sinh trùng hoặc nấm gây nên.  Thông thường chúng thường xâm nhập qua những con đường như:

❌ Tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục qua đường âm đạo, hậu môn, hoặc qua đường miệng mà không được bảo vệ an toàn chính là nguyên do tốt nhất gây lây nhiễm bệnh xã hội. 

Trong quá trình giao hợp lớp niêm mạc bị tổn thương, lợi dụng nghi vấn này những vi khuẩn dễ dàng tấn công vào cơ thể gây bệnh xã hội. 

❌ Vô tình tiếp xúc với vết thương hở: Việc người mắc bệnh có một số cử chỉ gần gũi vô tình tiếp xúc với dịch từ mụn sùi trên da cũng chính là một trong các lý do gây bệnh xã hội. 

❌ Qua đường truyền máu: Truyền máu hoặc dùng chung kim tiêm với người bị bệnh thì nguy cơ nhiễm bệnh sẽ hội sang mình là khá cao.

❌ Lây nhiễm từ mẹ sang con: Phụ nữ nếu như trong quá trình đang mang thai nếu như mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục sẽ có nguy cơ lây truyền cho thai nhi rất cao. Lúc này, thai nhi có thể truyền nhiễm qua dây rốn hay qua quá trình sinh nở thông thường.

❌ Qua vật dụng cá nhân: Nếu dùng chung những đồ dùng cá nhân như: khăn mặt, quần lót, bàn chải đánh, dao cạo râu,... của người mắc bệnh thì đây cũng là nguyên do gián tiếp gây nhiễm bệnh xã hội. 

Bệnh xã hội là những bệnh gì?

Bệnh xã hội được chia thành nhiều loại, theo như thống kê của những chuyên gia thì có hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau. Tiêu biểu một số bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục thường xảy ra như:

Sùi mào gà: Đây là bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội chiếm số lượng người bị bệnh cao. Tác nhân chính dẫn đến bệnh này là virus HPV tên khoa học là Human Papilloma virus.

Giang mai: Bệnh giang mai do tác nhân gây bệnh chính là virus Treponema Pallidum. Đây là một loại xoắn khuẩn gây bệnh có sức ảnh hưởng nặng nề đến cơ thể. 

Bệnh lậu: Bệnh lậu là một bệnh lây truyền xã hội nguy hiểm không được không nhắc đến. Bệnh này do ký sinh trùng song cầu lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra. đây là một mẫu tạp khuẩn có tốc độ sinh sản cực kỳ nhanh cũng như trú ngụ tại những nơi ẩm thấp nên thường gây bệnh ở vùng kín vùng hậu môn hay tại khoang miệng.

Bảng giá xét nghiệm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục năm 2023

Hiện tại các phòng thăm khám và bệnh viện chưa có mức giá kiểm tra cụ thể. Nếu các anh chị có nhu cầu thăm khám cũng như kiểm tra có thể tới trực tiếp cơ cơ quan quản lý y tế để được giải đáp cũng như có bảng giá kiểm tra rõ ràng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu xét nghiệm một số bệnh xã hội, nhưng sợ tới một số bệnh viện thì hồ sơ bệnh án có thể không nên bảo mật ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân và phải tốn nhiều thời gian cho việc xét nghiệm. Thay vào đó bạn có thể đến Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường để thực hiện xét nghiệm cũng như tại đây một số thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật và tiết kiệm chi phí được nhiều thời gian cho việc xét nghiệm. 

Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về nội dung: “ Bảng giá xét nghiệm bệnh lây truyền xã hội năm 2023”. Chúng tôi tin rằng các anh chị em sẽ thực hiện xét nghiệm xét nghiệm ở địa điểm có chất lượng và đúng giá. Nếu có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua KHUNG CHAT để được một số chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội năm 2023 miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.